เงื่อนไขในการใช้บริการรับประกันสินค้า

สินค้ามีการรับประกันคุณภาพสินค้าเป็นเวลา 6 เดือน (นับจากวันที่สั่งซื้อสินค้า) โดยการเคลมเปลี่ยนสินค้าใหม่กรณีที่สินค้ามีปัญหาและไม่สามารถทำการซ่อมแซมได้ เว้นแต่เป็นการชำรุดแค่บางส่วนที่การซ่อมแซมไม่มีผลกระทบต่ออุปกรณ์


  1. สินค้าที่ลงทะเบียนรับประกันสินค้าแล้วจะไม่สามารถเปลี่ยนคืนได้ โปรดทดสอบการทำงานและสภาพสินค้าก่อนทำการลงทะเบียน การลงทะเบียนรับประกันได้หมายถึงลูกค้าได้ยินยอม และยอมรับการใช้งานอุปกรณ์โดยสมบูรณ์แล้ว
  2. การรับประกันสินค้า ลูกค้าต้องทำการลงทะเบียนรับประกันสินค้าภายใน 7 วัน จากวันที่ซื้อสินค้า (อ้างอิงวันที่จากใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษีเป็นหลัก) การลงทะเบียนที่ไม่อยู่ภายในวันที่กำหนดถือว่าเป็นการลงทะเบียนที่ไม่สมบูรณ์ และมีผลให้สินค้า/ชุดสินค้าไม่ถูกรับประกันสินค้า การบันทึกข้อมูลลงในแบบฟอร์มนี้ต้องทำการใส่ข้อมูลให้ครบถ้วนถูกต้อง หากไม่ใส่ให้ครบถ้วนถูกต้องตามเงื่อนไข ให้ถือว่าการบันทึกข้อมูลนั้นไม่สมบูรณ์ และถือว่ายังไม่เป็นการลงทะเบียนรับประกันสินค้าที่สมบูรณ์ มีผลให้การรับประกันสินค้ายังไม่เกิดขึ้น
  3. ใบเสร็จรับเงินและใบกำกับภาษีในการสั่งซื้อสินค้าถือเป็นเอกสาร "สำคัญ" ในการอ้างอิงการสั่งซื้อสินค้าของลูกค้า ลูกค้ามีหน้าที่ในการเก็บรักษาใบเสร็จรับเงิน ทั้งการเก็บในรูปแบบเอกสารต้นฉบับ การทำสำเนา การเก็บไว้เป็นภาพถ่ายในอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ หรือช่องทางอื่นใดในการเก็บรักษา ร้านค้ามีสิทธิ์ในการเรียกหาใบเสร็จรับเงิน ใบกำกับภาษีการซื้อสินค้า "เสมอ" เพื่อประกอบการรับประกันสินค้าสินค้า
  4. หากมีการต้องการให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบการทำงานของสินค้า แนะนำการทำงาน ใช้งานการรับประกันสินค้า เจ้าหน้าที่จะต้องร้องขอหรือเรียกข้อมูลลูกค้าเพื่อตรวจสอบก่อนเริ่มการให้บริการทุกครั้ง เพื่อยืนยันการสั่งซื้อสินค้า และตรวจสอบว่าอุปกรณ์นั้นเป็นสินค้าในล็อตสินค้าใด
  5. สินค้าที่ได้รับประกัน ต้องอยู่ในสภาพก่อนการใช้งานหรือสภาพใหม่ อุปกรณ์ที่ทำการเคลมครบถ้วนทุกส่วนประกอบ การเสียหาย สูญหายส่วนใดของสินค้า และส่วนประกอบของสินค้า ให้ถือเป็นส่วนหนึ่งในการหักลดการคำนวนมูลค่าของสินค้า/ส่วนประกอบสินค้าที่จะนำเคลมให้กับลูกค้า
  6. การรับประกันสินค้าหมายถึงการรับประกันเมื่อสินค้าเกิดปัญหาจากความบกพร่องในการผลิตสินค้า หรือการผิดพลาดจากการผลิตสินค้า กระบวนการการทำงานของสินค้าที่ไม่สมบูรณ์ การทำงานไม่ตามฟังก์ชั่นการทำงานหลักของสินค้านั้นๆ
  7. การรับประกันสินค้าได้เรียงลำดับในการดูแลลูกค้าเป็นการตรวจสอบการทำงานของสินค้า : เพื่อตรวจสอบว่าสินค้านั้นพบปัญหาในการใช้งาน มีปัญหาในการทำงาน มีการผิดพลาดทางอุปกรณ์ มีการทำงานที่ผิดพลาด ไม่ตรงตามฟังก์ชั่นการทำงานหลักจริง ลูกค้าต้องให้ความร่วมมือในการตรวจสอบการทำงาน การดำเนินการตามคำแนะนำ การปฏิบัติตามคำแนะนำของเจ้าหน้าที่เพื่อทดสอบการทำงานของสินค้า เพื่อทดสอบว่าสินค้าพบปัญหาในการใช้งานจริง และไม่ใช่ปัญหาจากการใช้งานสินค้าที่ผิดขึ้นตอน ผิดวิธีการใช้งาน ไม่ใช่ปัญหาจากผู้ใช้งาน ระบบไฟฟ้าที่ใช้งาน แบตเตอรี่ที่ใช้งาน
  8. การรับประกันสินค้านี้เป็นกรรมสิทธิ์ของผู้ที่สั่งซื้อบุคคลแรกตามข้อมูลที่กรอกในเอกสารเท่านั้น ไม่สามารถส่งต่อให้กับผู้อื่นได้ การนำสินค้าไปจำหน่ายต่อ หรือ การขายสินค้าไปยังบุคคลที่สามจะต้องดำเนินการผ่านหรือได้รับอนุญาตจากบุคคลที่ซื้อลำดับแรกเท่านั้น
  9. ร้านค้ามีสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง แก้ไข เพิ่มเติมเงื่อนไขในการรับประกันสินค้าได้ทันทีโดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  10. กรณีเกิดข้อพิพาทขึ้นระหว่างร้านค้าและลูกค้า ให้ถือว่าคำตัดสินของร้านค้าเป็นที่สิ้นสุด